เกมโปรดของฉันคือเกม M98

เกมโปรดของฉันคือเกม M98

เกม M98 เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่สร้างโดยผู้พัฒนาเกมชาวไทยที่ใช้ Unreal Engine 4 เป็นเครื่องมือสร้างเกม เกมดังกล่าวมีธีมการผจญภัยในยุคกลางและมีฉากหลังในดินแดนแฟนตาซี ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะควบคุมตัวละครหรือรถม้าเพื่อผจญภัยในดินแดนและต่อสู้กับศัตรู

ในเกม M98 ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกเกมได้โดยการเดินหรือขี่ม้า ผู้เล่นสามารถรวบรวมทรัพยากรต่างๆ เช่น แร่ธาตุ, ยา และวัตถุโบราณเพื่อใช้ในการปรับแต่งอาวุธและชุดเกราะของตัวเอง ผู้เล่นสามารถเพิ่มระดับของตัวละครของตนเพื่อเพิ่มความสามารถของตัวละคร เช่น ความแข็งแกร่ง ความเร็ว และความแม่นยำของการยิง

เกมดังกล่าวยังมีระบบการต่อสู้ที่หลากหลาย ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับศัตรูด้วยการใช้อาวุธต่างๆ เช่น มีด หอก และปืน ผู้เล่นสามารถเพิ่มระดับของอาวุธของตนเพื่อเพิ่มความเสียหายของการโจมตีและความเร็วในการยิง

เกม M98 ยังมีโหมดการเล่นหลายคนที่ผู้เล่นสามารถรวมทีมกับเพื่อนของตนเพื่อผจญภัยและต่อสู้กับศัตรูร่วมกัน ผู้เล่นสามารถสนทนากับเพื่อนของตนในเกมเพื่อประสานงานและการทำงานร่วมกัน

โดยสรุปสล็อต PGเกม M98 เป็นเกมที่น่าสนใจและมีศักยภาพสูงสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมแนวผจญภัยและการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับโลกแฟนตาซีและการผจญภัยที่หลากหลายรวมทั้งระบบการต่อสู้ที่ท้าทายและการเล่นเกมหลายคน